วิธีแตกไฟล์ ลงเกมส์

สอนเปิดเซฟแรน สอนเปิดแรน ทำเซฟแรน ให้ดี ทำเกมส์ออนไลน์
1. เราจะทำการเเยก ไคอั้น ก่อนเลย ให้ไส่เเผ่น ที่ 4 คลิ๊กขวาที่ไฟล์ RanOffline เลือก เเยกไฟล์..




เเล้ว เปลี่ยนเป็น C:\ เหมือนในภาพ เสร็จเเล้ว กด OK ได้เลย

เปิดแรน

เเล้วก็รอมันโหลดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเสร็จ เเล้วคุณ ก็ไส่เเผ่น 1 เข้าไปเลย
2. เราจะทำการเเยก Server คลิ๊กขวาที่ไฟล์ ranserver.part1 เลือก เเยกไฟล์…

เเล้ว เปลี่ยนเป็น C:\ เหมือนในภาพ เสร็จเเล้ว กด OK ได้เลย เเล้วก็รอมันโหลดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะขึ้นหน้าต่างนี้
ให้คุณไส่เเผ่นที่ 2 เเล้วกด ตกลง ได้เลยครับ
เเล้วก็รอมันโหลดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเสร็จ

ตอนนี้ เราก็มาถึงขั้นตอน การ เปิดเซฟเวอร์ เเล้ว นะครับ
ให้เข้าไปที่ โฟเดอร์ เปิดเซฟเวอร์ RanOffline ที่เราได้ทำการ COPY มาวางที่ Desktop
ข้างในจะมีทั้งหมด 7 ตัว ตามภาพ เราจะทำการ เปิด ทีละตัว ตามดับ

Manu

หน้าแรก l 2 l3 l 4 l 5 l 6 l 7 l 8 l 9

ที่อยู่ ติดต่อ

สนใจเปิดเซฟแรนออนไลน์ Ran online ได้ที่ MixxerZA พร้อมให้บริการ ติดต่อสอบถามฟรี m-mixxer@hotmail.com